Tư vấn chốt đơn nhanh tại Zalo 0939688099

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bẩn...

 Khách hàng có trách nhiệm quay video chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Trường hợp khách hàng muốn đổi mẫu, đổi size vui lòng liên hệ Bele Sneaker để được tư vấn chi tiết. Yêu cầu sản phẩm còn mới 100% chưa sử dụng và đầy đủ phụ kiện kèm theo (nếu có).

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, Quý khách tiến hành gửi hàng về shop và thông báo mã vận đơn để shop tiện theo dõi nhận hàng
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể chuyển qua đường bưu điện, công ty vận chuyển.

Phí ship 2 chiều đổi hàng sẽ được nhân viên thông báo khi tư vấn đổi trả.

 

3. Quy định về chính sách hoàn tiền

Bele Sneaker chỉ chấp nhận trả hàng hoàn tiền khi thỏa điều kiện:

+ Hàng hóa còn mới 100% chưa qua sử dụng

+ Đầy đủ phụ kiện, hộp giày, hộp bảo vệ khi ship

+ Trả hàng trong 7 ngày từ lúc nhận được hàng quý khách

Phí trả hàng 10% đơn hàng (ví dụ: đơn hàng 2.000.000, phí trả hàng 200.000, hoàn tiền 1.800.000)

 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi là 0939 688 099.