Tư vấn chốt đơn nhanh tại Zalo 0939688099

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

I. Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa


Bele Sneaker thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công đồng nghĩa sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất, không bị dơ bẩn hoặc thiếu phụ kiện...Bele Sneaker chỉ hỗ trợ đổi size nếu không vừa, đổi mẫu nếu không phù hợp, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, các lý do bất khả kháng như (dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn...). Nếu vì lý do của Bele Sneaker, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Bele Sneaker để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

II. Hình thức giao hàng: 

Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt nam


- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng từ 2 đến 5 ngày tùy thuộc vào địa chỉ Quý khách lựa chọn, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

-  Quý khách vui lòng QUAY VIDEO trong suốt quá trình bóc (khui) thùng hàng và đồng kiểm, đồng thời kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá. Các phát sinh sẽ được tiếp nhận và xử lý khi có video khui hàng và đồng kiểm. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

III Phí giao hàng

- Phí giao hàng sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch. Thông thường là 30.000 - 40.000 đ

Lưu ý: Phí vận chuyển sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Bele Sneaker nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Điện thoại: 0939688099